Thứ Năm, 10 tháng 8, 2017

Lựa chọn tủ quần áo gỗ công nghiệp cùng với Gỗ xinh

Lựa chọn tủ quần áo gỗ công nghiệp cùng với Gỗ xinh

Tủ quần áo là một trong những đồ nội thất gỗ công nghiệp là một vật dụng không thể thiết trong mỗi gia đình. Tuy nhiên để có được một không gian thực sự tuyệt vời bạn không nên bỏ qua các yếu tố về phong thủy. Tại sao tủ quần áo bằng gỗ công nghiệp cũng cần hợp phong thủy? Hãy cùng theo dõi bài viết này của goxinh.vn để bạn có cái nhìn rõ hơn cũng như đưa ra được những lựa chọn tủ quần áo gỗ công nghiệp cùng với Gỗ xinh, cùng tìm hiểu nhé!

Dưới đây là cách chọn tủ quần áo phù hợp với từng mệnh

lua-chon-tu-quan-ao-go-cong-nghiep-cung-voi-go-xinh

+ Tủ quần áo gỗ công nghiệp cho người mệnh kim

Yếu tố ngũ hành đóng vai trò chi phối ảnh hưởng trực tiếp nhiều đến sự may mắn trong gia đình bạn. Đối với người mang mệnh kim, bạn nên chọn những tủ quần áo gỗ công nghiệp gam màu xám bạc, vàng. Những tủ áo gỗ công nghiệp chất liệu bóng gương cũng rất phù hợp với người mệnh kim. Vừa tạo sự thông thoáng hiện đại, vừa làm cho không gian nhà bạn được hài hòa phong thủy hơn.

Tủ quần áo gỗ công nghiệp của người mệnh Kim có thể là màu vàng, màu trắng hoặc kết hợp giữa hai tông màu này. Tuy nhiên, người mệnh Kim có những màu tương khắc là màu hồng, đỏ. Vì đây là những gam màu ứng với hành Hoả, mà Hoả lại khắc Kim. Cho nên, khi chọn tủ bạn cần phải để ý đến màu của chúng.

+ Tủ quần áo gỗ công nghiệp cho người mệnh Mộc

Có rất nhiều người thuộc mệnh Mộc thích màu xanh. Đây cũng chính là màu mệnh của họ. Ngoài ra, người mệnh Mộc có thể hợp với các màu đen, xanh đen. Những gam màu này tượng trưng cho mệnh thuỷ. Thuỷ sinh Mộc nhưng mà Kim lại khắc Mộc. Cho nên người mệnh Mộc không nên sử dụng những gam màu tương khắc của mệnh Kim như trắng, vàng.

+ Tủ quần áo cho người mệnh thủy

Tươi mát và hiện đại là những gì phù hợp nhất với những người thuộc mệnh thủy. Bạn nên chọn những kiểu tủ có thiết kế hiện đại. Tủ quần áo cánh lùa, tủ quần áo cửa trượt bóng gương, tủ quần áo âm tường sẽ rất hợp phong thủy với gia chủ mệnh thủy.

Ngoài ra, màu trắng cũng có thể kết hợp với người mệnh Thuỷ, bởi Kim sinh Thuỷ. Màu trắng là màu sở hữu bản mệnh của mệnh Kim. Tuy nhiên, theo quan niệm tương khắc ngũ hành. Thổ là hành khắc của hành Thuỷ. Vì thế người mệnh Thuỷ nên tránh dùng tủ đồ có màu vàng và màu vàng đất.

+ Tủ quần áo cho người mệnh hỏa

lua-chon-tu-quan-ao-go-cong-nghiep-cung-voi-go-xinh-1

Một không gian thoáng mát với gam màu tường mát mẻ kết hợp với chiếc tủ gỗ công nghiệp tinh tế màu xanh nhẹ. Đây chính là không gian phù hợp nhất cho những người thuộc mệnh hỏa. Họ sẽ có được tâm lý thoải mái khi chọn đồ trong tủ quần áo màu này. Bởi người mệnh Hoả lại hợp với màu xanh (Mộc sinh Hoả) theo thuyết ngũ hành.

Người mệnh Hoả có thể chọn tủ quần áo gỗ công nghiệp màu đỏ, hồng. Nên tránh màu đen, bởi đen tượng trưng cho hành Thuỷ.

+ Tủ quần áo gỗ công nghiệp cho người mệnh Thổ

Chọn những chiếc tủ quần áo gỗ công nghiệp có gam màu trung tính. Hay là nhóm màu đất thể hiện tính cách hiền hòa, điềm đạm của gia chủ. Ngoài ra, màu của tủ áo gỗ tự nhiên cũng là một lựa chọn phù hợp cho người mệnh thổ.

Người mệnh Thổ nên tránh dùng tủ đồ màu xanh. Nhưng lại rất hợp với màu đỏ, màu hồng (Hoả sinh Thổ) và màu vàng. Màu vàng đất, màu đỏ, hồng là những màu của mệnh Thổ nên lại càng phù hợp.

Về kiểu dáng, bạn có thể chọn những chiếc tủ quần áo gỗ công nghiệp cánh lùa. Tủ mở ngoài hoặc cửa lùa tùy thích. Trong ngũ hành thì người có mệnh thổ là người có sự lựa chọn dễ chiụ và đa dạng nhất.

Trên đây chỉ là vài những gợi ý nhỏ về lựa chọn màu tủ quần áo đồ nội thất gỗ công nghiệp sao cho hợp với mệnh của mình. Mong bạn sẽ có những lựa chọn giúp sự nghiệp của mình được hòa hợp và phát đạt hơn.

Công ty CP Đầu tư Phát triển Gia Bảo Linh
Hotline : 0906118881 - 0909885885
Email : goxinh.vnjsc@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét