Thứ Tư, 12 tháng 7, 2017

Phong cách thiết kế nội thất vô cùng mới lạ

Phong cách thiết kế nội thất vô cùng mới lạ

Mái ấm gia đình là điều mà tất cả mọi người muốn chăm chút cho được tuyệt vời nhất. Nhưng với mỗi người lại có những phong cách thẩm mỹ riêng , vì thế đã tạo nên được sự phong phú cũng như đa dạng trong các mẫu thiết kế nội thất chung cư đẹp . Các chuyên gia của chúng tôi sẽ dựa vào kết cấu ngôi nhà cũng như ý tưởng của gia chủ từ đó điều chỉnh hợp lý để gia chủ có một không gian sống tuyệt vời nhất.. Hôm nay nội thất goxinh.vn xin giới thiệu tới các bạn một phong cách thiết kế nội thất vô cùng mới lạ , đẹp và độc đáo. Hãy cùng tham khảo qua bài viết này nhé.

Một ngôi nhà ấn tượng , sang trọng ngoài việc thiết kế nội thất phù hợp thì màu sắc cũng chính là yếu tố tạo nên vẻ đẹp cho mỗi ngôi nhà nếu chúng được kết hợp ăn ý với nhau. Vẻ đẹp lung linh sẽ được tỏa lên vào tối khi có sự kết hợp của ánh đèn vàng lung linh được bài trí trong căn phòng. Tại trung tâm phòng khách sẽ được đặt một bộ sofa cao cấp với kích thước vừa phải phù hợp với diện tích. Và tất nhiên sản phẩm không thể thiếu trong mỗi ngôi nhà chính là chiếc tivi màn hình phẳng vật dụng giúp cả gia đình cùng giải trí sau một ngày vất vả.

phong-cach-thiet-ke-noi-that-vo-cung-moi-la

Như bạn biết các căn hộ chung cư hiện nay đều được thiết kế phòng ăn và phòng khách trong cùng một không gian nhằm tiết kiệm diện tích cho ngôi nhà. Khu vực bếp nấu sẽ được thiết kế phía sau lưng của phòng ăn đủ để một bàn chế biến thức ăn và bàn nấu , lựa chọn tủ bếp có nhiều ngăn được chia nhỏ thành ngăn đựng bát , ngăn để vật dụng làm bếp rất tiện lợi khi sử dụng ,ngăn nắp khoa học. Sử dụng một chiếc tủ lạnh dung tích lớn giúp bạn lưu trữ được nhiều đồ ăn hơn trong thời gian dài để bạn không tốn nhiều thời gian cho việc đi chợ.

Lựa chọn bộ bàn ăn cho bốn người được thiết kế hình chữ nhật đơn giản nhưng rất sang trọng. Sử dụng một chiếc đèn chùm cách tân theo phong cách hiện đại lạ mắt . Kết hợp thêm một bức tranh treo tường lớn với những đường nét hoa văn tinh tế mang đến sự lãng mạn cho căn phòng.

Phòng ngủ có thể nói là căn phòng gắn bó với chúng ta nhiều nhất. Khi bước chân vào căn phòng ai cũng muốn mình có được một cảm giác bình yên để thư giãn sau những giờ làm việc căng thẳng. Sử dụng những gam màu ấm áp cũng chiếc giường thiết kế đơn giản kết hợp với bộ chăn ga đẹp sẽ giúp phòng ngủ của bạn trở nên hiện đại và lãng mạn hơn.

Chiếc kệ tivi được đặt phía đối diện chiếc giường cũng khá tiện trong việc trang trí một vài đồ vật đồng thời các ngăn kéo được dùng để lưu trữ những vật dụng nhỏ nhắn. Chiếc đèn chùm theo phong cách cổ điển tạo nên điểm nhấn hấp dẫn cho căn phòng.

phong-cach-thiet-ke-noi-that-vo-cung-moi-la-1

Với phong cách sang trọng của căn phòng, phòng tắm cũng được trú trọng sử dụng những đồ nội thất chất lượng. Các vật dụng quan trọng như bồn rửa mặt, bồn tắm , bồn vệ sinh, vòi sen đều được lựa chọn loại tráng men cao cấp giữ được độ sáng bóng và bền đẹp lâu dài. Bình nước nóng lạnh vừa sử dụng năng lượng mặt trời vừa sử dụng điện năng sẽ là chiếc máy thông minh giúp gia đình bạn tiết kiệm được một khoản chi phí kha khá cho điện nước.

Những thiết kế nội thất chung cư đẹp của chúng tôi đã luôn mang đến sự hài lòng cho khách hàng. Hãy là người tiếp theo cảm nhận sự khác biệt ở những ngôi nhà do nội thất goxinh.vn thiết kế nhé.

Công ty CP Đầu tư Phát triển Gia Bảo Linh

Hotline : 0906118881 - 0909885885

Email : goxinh.vnjsc@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét