Thứ Tư, 12 tháng 7, 2017

Ưu điểm của giường ngủ đồ nội thất gỗ công nghiệp

Ưu điểm của giường ngủ đồ nội thất gỗ công nghiệp

Ngày này cùng với sự tiên tiến người dùng càng tinh ý hơn, cho nên các nhà sản xuất đã thêm nhiều chi tiết vào đồ nội thất gỗ công nghiệp đặc biệt là những chiếc giường ngủ gỗ như sơn trắng hoặc phun sơn để chóng mối tiến công. Tuy loại giường này có trọng lượng khá nặng nhưng lại tạo nên một sự kiên cố và bền chắc hơn cố nhiên chúng cũng mang yếu tốt thẩm mỹ cao cho phòng ngủ rồi. Dưới đây là một số ưu điểm của giường ngủ đồ nội thất gỗ công nghiệp bạn có thể tham khảo dưới đây:

Các sản phẩm được làm từ gỗ công nghiệp được làm từ các loại gỗ, cành cây của nhiều loại gỗ, qua quá trình sản xuất các loại gỗ này sẽ được ép thành các tấm ván có độ dày khác nhau để dễ dàng trong quá trình sử dụng. Các tấm gỗ được phân thành nhiều loại khác nhau, những tấm gỗ có độ chắc chắn cao, không bị cong vênh hay mối mọt.

Giường ngủ gỗ công nghiệp có nhiều loại, những để làm giường ngủ thì được làm chủ yếu từ các loại gỗ công nghiệp MDF. Với loại gỗ này có khả năng chịu lực tốt, có độ bền cao và mẫu mã kiểu dáng hiện đại. Đặc biệt với chất liệu gỗ này sẽ giúp giường ngủ có khả năng chống chịu mối mọt tốt không hề thua kém gỗ tự nhiên giúp giường ngủ có tuổi thọ cao.

Với những chiếc giường ngủ được làm từ gỗ công nghiệp có kết cấu chắc chắn nhờ độ dày của gỗ. Ngoài ra, lý do mà giường ngủ gỗ công nghiệp được ưu chuộng đó chính là màu sắc đa dạng và giá thành hợp lý. Đặc biệt với những sản phẩm này bạn cũng có thể dễ dàng kết hợp với các món đồ nội thất trong phòng ngủ một cách dễ dàng.

Mẹo để mua giường ngủ gỗ công nghiệp tốt nhất:

1.Kiểm tra mối kết liên giữa các bộ phận: các mộng nối với nhau đã ăn khớp với nhau chưa; các đinh vít có vững chắc không; bốn chân có vững chãi không để tránh tình trạng gây ra tiếng kêu khi đưa vào dùng.

2.Kiểm tra chất lượng ắt các bộ phận của giường từ tấm phản, tấm lót, chân, chân giường,… xem có bị mối mọt, đục đẽo, chắp vá gì không; đến nước sơn, hoa văn có sắc nét, đẹp mắt hay không.

uu-diem-cua-giuong-ngu-do-noi-that-go-cong-nghiep

3.Kiểm tra gỗ có mùi khó chịu hoặc khó thở hay không: nhiều loại đồ gỗ có hàm lượng Formaldehide cao quá mức cho phép gây chảy nước mắt hay khó thở khi ngửi; đồ gỗ kiểu này lộn xộn có hại cho sức khỏe. nếu đã mua phải chiếc giường ngủ có mùi khó chịu thì tốt nhất là không nên dùng ngay mà để ở nơi thoáng mát khoảng 1 tháng rồi mới đưa vào dùng.

Giường ngủ gỗ làm từ công nghiệp sẽ giúp không gian phòng ngủ của gia đình bạn trở nên tinh tế cũng như sang trọng hơn. Ngoài ra khi chọn lựa các loại giường ngủ gỗ công nghiệp các bạn cũng cần chú ý vì có nhiều cơ sở chuyên sản xuất hàng nhái cũng như kém chất lượng. Bạn nên chọn lựa các cơ sở sản xuất uy tín và có nhãn hiệu trên thị trường. Trong đó có goxinh.vn là cơ sở phân phối các loại đồ nội thất gỗ công nghiệp có chất lượng tốt và giá cả hợp lý mà bạn có thể tin tưởng.

Công ty CP Đầu tư Phát triển Gia Bảo Linh

Hotline : 0906118881 - 0909885885

Email : goxinh.vnjsc@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét