Thứ Tư, 12 tháng 7, 2017

Thiết kế nội thất phòng ngủ cho bé bằng gỗ tự nhiên

Thiết kế nội thất phòng ngủ cho bé bằng gỗ tự nhiên

Hiện nay, rất nhiều các thiết kế vô cùng sinh động và bắt mắt dành cho trẻ em chủ yếu được làm bằng gỗ công nghiệp. Tuy nhiên, nếu bạn muốn an toàn cho con thì nên chọn đồ nội thất gỗ tự nhiên. goxinh.vn xin giới thiệu tới quý khách các thiết kế nội thất phòng ngủ cho bé bằng gỗ tự nhiên mà chúng tôi vừa thi công để quý khách tham khảo.

Gỗ tự nhiên là loại gỗ được khai thác trực tiếp trong những khu rừng tự nhiên hoặc từ các cây trồng lấy gỗ. Gỗ tự nhiên là vật liệu rất được ưa chuộng và các giá trị sử dụng cao trong nội thất. Nội thất phòng trẻ em cũng được ưu tiên sử dụng gỗ tự nhiên vừa bền chắc vừa đẹp.

thiet-ke-noi-that-phong-ngu-cho-be-bang-go-tu-nhien-1

Gỗ tự nhiên được biết đến với vẻ đẹp mộc mạc, thân thiên vốn có. Màu sắc của gỗ luôn mang đến sự ấm cúng cho không gian. Đây cũng là điều cần thiết đối với không gian căn phòng của bé. Những hình thù vân gỗ với màu sắc khác nhau chính là nét đặc trưng cho vẻ đẹp của gỗ tự nhiên. Đây lại là một điểm mới lạ với các bé. Khi bề mặt tủ quần áo nổi lên những “ đường cong cong, xoăn xoắn” sẽ làm cho bé tò mò và muốn tìm hiểu. Từ đó, tăng cường khả năng nhận thức cho bé. Ở mỗi một sản phẩm gỗ tự nhiên đều có những vẻ đjep rất riêng trên từng thớ gố. Nội thất phòng bé bằng gỗ tự nhiên là mẫu thiết kế đầy thú vị độc đáo.

Với chiếc giường được thiết kế bằng gỗ tự nhiên và kích thước vừa đủ thì bé có thể sử dụng sản phẩm trong một khoảng thời gian lâu. Bởi gỗ tự nhiên có độ bền rất cao, một số loại gỗ tự nhiên quý hiếm còn gia tăng giá trị gỗ theo thời gian sử dụng. Bên cạnh đó, chiếc giường đối bé không chỉ để ngủ mà còn được thiết kế là nơi để bé vui chơi vì thế yêu cầu độ chắc chắn cao. Bạn hoàn toàn yên tâm về điều này khi thiết kế bằng gỗ tự nhiên. Dù bạn có chọn gỗ tự nhiên nào đi chăng nữa thì so với gỗ côn g nghiệp thì sản phẩm gỗ tự nhiên luôn chắc chắn hơn.

thiet-ke-noi-that-phong-ngu-cho-be-bang-go-tu-nhien

Giống như chiếc giường, bàn học trẻ em là nội thất gỗ tự nhiên luôn đảm bảo cho bé về độ bền sử dụng và tính thẩm mỹ của nó. Chất liệu gỗ tự nhiên không bị cong vênh, không bị mối mọt và hoàn toàn an toàn đối với sức khỏe của bé. Bên cạnh đó, gỗ tự nhiên còn được sáng tạo, ứng dụng với nhiều kiểu dáng khác nhau, rất nhiều lựa chọn cho sở thích của từng bé.

Gỗ tự nhiên có những ưu thế vượt trội so với gỗ công nghiệp: An toàn, không độc hại cho trẻ nhỏ, thời gian sử dụng lâu dài, tuy nhiên, giá thành thì cao hơn gỗ công nghiệp nhiều. Gỗ công nghiệp có formaldehyde ảnh hưởng không tốt tới sức khỏe của bé. Vì vậy, khi quyết định làm phòng ngủ cho bé các bậc phụ huynh nên cân nhắc thật kỹ giữa chi phí bỏ ra với sức khỏe của con nhé.

Khi thi công các đồ nội thất gỗ tự nhiên đòi hỏi người thợ phải khéo léo có kỹ thuật để chống cong vênh, vì vậy, trong các thiết kế gỗ tự nhiên với những tiết diện lớn như đầu giường, mặt cánh tủ… chúng ta không thể để phẳng như gỗ công nghiệp được.

Công ty CP Đầu tư Phát triển Gia Bảo Linh

Hotline : 0906118881 - 0909885885

Email : goxinh.vnjsc@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét