Thứ Tư, 12 tháng 7, 2017

Cách bái trí phòng ngủ với đồ nội thất gỗ tự nhiên

Cách bái trí phòng ngủ với đồ nội thất gỗ tự nhiên

Với phòng ngủ nội thất gỗ tự nhiên trở thành đồ dùng thiết kế chủ đạo trong căn phòng. Gỗ được trải qua quá trình tẩm sấy chống mối mọt, cong vênh và có độ bền cao, an toàn cho sức khỏe. Gia chủ có thể lựa chọn những loại gỗ khác nhau như sồi, xoan, gụ, gỗ óc chó hay gỗ hương... tùy theo sở thích và tài chính của gia đình. Dưới đây là một số cách bái trí phòng ngủ với đồ nội thất gỗ tự nhiên bạn có thể tham khảo.

Chất liệu gỗ tự nhiên mang đến sự mộc mạc, hiện đại. Đặc biệt với thời tiết nóng ẩm như tại Việt Nam, các thiết kế nội thất gỗ tự nhiên sẽ giúp giảm nhiệt, tạo nên sự mát mẻ. Ngoài ra, đồ gỗ còn mang tới sự gắn kết, ấm cúng hơn cho gia đình, tạo nên vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp.

cach-bai-tri-phong-ngu-voi-do-noi-that-go-tu-nhien-3

Đồ gỗ ngày nay được các nghệ nhân tạo dáng rất đa dạng. Với chiếc giường ngủ hiện đại trên, phần chân giường được thiết kế nguyên khối với đường cong hình chữ V đẹp mắt. Bề mặt gỗ trơn nhẵn với màu sắc nguyên bản giúp nổi bật những đường vân gỗ uyển chuyển.

Phần đầu giường được bọc đệm êm ái, chia thành các ô vuông nhỏ đẹp mắt. 2 tab đầu giường tiện dụng với công năng để đồ như đèn ngủ, lọ hoa, tranh ảnh… Đây là xu thế thiết kế mới, không thể thiếu trong các phòng ngủ hiện đại.

Giát giường được đóng thấp hơn so với 2 thành giường, giúp gia chủ khéo léo giấu được một phần đệm dày. Thiết kế này cũng hạn chế đệm xê dịch khi sử dụng.

Ngoài giường ngủ, một bộ bàn ghế, kệ tivi hay tủ quần áo bằng gỗ mang phong cách hiện đại sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian phòng ngủ.

cach-bai-tri-phong-ngu-voi-do-noi-that-go-tu-nhien-1

Bài trí theo phong thủy rất được chú trọng trong phòng ngủ, nhất là đối với gia đình có diện tích nhỏ hẹp. Thông thường, giường ngủ được đặt ở vị trí trung tâm và có thể đón được ánh sáng từ bên ngoài qua cửa sổ. Kệ tivi thường được đặt cuối giường để tiện sử dụng và tạo sự hài hòa trong căn phòng.

Mang phong cách hiện đại nên kệ tivi thường được thiết kế nhỏ gọn. Phần tủ để đồ kê sát tường, có nhiều ngăn kéo tiện ích, phần trên tủ được mài phẳng, thích hợp để đồ lưu niệm, tranh ảnh…

Tường trong phòng ngủ cũng được trang trí để tránh sự trống trải, tạo điểm nhấn cho căn phòng. Tùy từng không gian, gia chủ có thể chọn các màu sắc khác nhau. Thông thường các màu trung tính như nâu, trắng, ghi được nhiều người ưa chuộng.

Các phòng ngủ hiện đại thường bài trí thêm một bộ bàn ghế sofa gỗ nhỏ gọn cạnh cửa sổ. Đây sẽ là không gian thưởng trà, cà phê lãng mạn với người thân. Bên cạnh đó, các mẫu giá sách gỗ trong phòng ngủ cũng được thiết kế để toát lên vẻ tinh tế, tôn vinh những “kho tàng tri thức” yêu thích của chủ nhân.

cach-bai-tri-phong-ngu-voi-do-noi-that-go-tu-nhien

Sắc nâu của gỗ, trắng tinh tế của sơn tường cùng các đồ trang trí nội thất tạo nên tổng thể hài hòa, thoải mái cho gia chủ.

Tùy theo sở thích, chủ nhân có thể chọn lựa các bức tranh với phong cách và kích cỡ khác nhau để làm mới căn phòng, tạo nên sự hài hòa, liên kết giữa các mảng khối nội thất.

Để có được một không gian phòng ngủ hiện đại sử dụng các đồ nội thất gỗ tự nhiên như mong muốn, độc giả có thể tham khảo goxinh.vn. Đây là đơn vị cung cấp nội thất chất lượng với giá thành phải chăng và chế độ hậu mãi hấp dẫn.

Công ty CP Đầu tư Phát triển Gia Bảo Linh

Hotline : 0906118881 - 0909885885

Email : goxinh.vnjsc@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét