Thứ Tư, 12 tháng 7, 2017

Màu sắc phòng ngủ cho người mệnh Kim

Màu sắc phòng ngủ cho người mệnh Kim

Xây nhà đã khó thiết kế nội thất cho ngôi nhà của bạn càng khó hơn đặc biệt là phòng ngủ của bạn không chỉ là chốn nghỉ ngơi, thư giãn sau 1 ngày làm việc mà giờ đây phòng ngủ còn được quan niệm là nơi giúp gìn giữ mái ấm gia đình, đảm bảo sự an khang.

Do đó về mặt thiết kế phòng ngủ cần đảm bảo tiện nghi và thoải mái. Với sự đa dạng về mẫu mã và màu sắc thì nội thất gỗ công nghiệp có thể đáp ứng được gần như mọi yêu cầu cho căn phòng ngủ của bạn để có thể mang lại may mắn và hạnh phúc, tài lộc cho gia chủ. Đối với người mệnh Kim nếu muốn có có được phòng ngủ tốt bạn có thể cùng goxinh.vn tham khảo phong thủy phòng ngủ cho người mệnh Kim dưới đây:

mau-sac-phong-ngu-cho-nguoi-menh-kim

Màu sắc phong thủy phòng ngủ mệnh Kim

Mỗi mệnh sẽ có những màu sắc đặc trưng cho mệnh đó. Theo phong Thủy thì người mệnh Kim có màu sắc đại diện là màu ánh Kim, trắng, sáng. Đồng thời, về mặt ngũ hành tương sinh thì thì Thổ sinh Kim nên có thể chọn các màu sắc thuộc hành Thổ để trang trí cho phòng ngủ hợp phong thủy, bản mệnh mang lại những may nắm và đột phá tốt nhất. Màu sắc phòng ngủ cho người mệnh Kim nên chọn theo hướng tương sinh là tốt nhất. Tức là chọn màu đặc trưng của mệnh Thổ như: màu đất, màu nâu đất, màu vàng hoàng thổ và các màu vàng nhạt, vàng cam.

Hoặc có thể dùng các màu tương lưỡng (tương hợp) với chính bản mệnh của Kim tức là màu sắc theo mệnh Kim của mình như: màu trắng, ánh kim. Tuy nhiên, khi xét về mặt Âm – Dương thì màu Vàng thuộc hành Dương mang tính động nên phù hợp hơn với không gian phòng phòng khách, phòng bếp, cầu thang… Còn không gian phòng ngủ cầm sự tĩnh lạng nên gia chủ nên chọn các màu thuộc hành thổ có tính Âm để tại sự nhẹ nhàng cho không gian. Đối với màu vàng nên chọn các vật dụng như chăn ga, gối ở phòng ngủ sẽ phù hợp và mang lại nhiều may mắn cho người mệnh Kim hơn.

mau-sac-phong-ngu-cho-nguoi-menh-kim-1

Ngoài màu sơn phòng ngủ thì các màu sắc của đồ vật trang trí trong phòng ngủ, rèm cửa cũng nên chọn những tông màu tương sinh, tương lượng với bản mệnh. Ngoài ra có thể kế hợp các màu thuộc hành Thổ và hành Kim với nhau để tạo nên những nét chấm phá về nghệ thuật và vẫn đảm bảo có được màu sắc phong thủy phòng ngủ mệnh Kim phù hợp. Đồng thời, người mệnh Kim có thể chọn các màu sắc như màu xanh là cây, da trời vì Kim có thể khắc Mộc nên không ảnh hưởng tới tài vận của gia chủ mệnh Kim. Lưu ý: không chọn màu sắc tương khắc với mình như màu sắc của mệnh Hỏa (đỏ, hồng, tím) vì sẽ mang lại điều không tốt lành cho gia chủ. Màu sắc phong thủy phòng ngủ mệnh Kim

Vật dụng trong phòng ngủ cho người mệnh Kim Mặc dù là màu hợp với bản mệnh nhưng cũng không nên dùng quá nhiều ga màu đó mà cần có sự cân bằng giữa các màu để cuộc sống ôn hòa hơn. Nếu căn phòng của bạn có màu chủ đạo là Vàng thì có thể kết hợp với các đường trang trí là màu khác như xanh. Đồ nội thất phòng ngủ có thể là các màu sắc cơ bản của mệnh để có cảm giác mới mẻ và tạo sự tổng hòa cho căn phòng. Về chất liệu thì nội thất gỗ công nghiệp là một sự lựa chọn hoàn hảo đáp ứng cả về màu sắc lẫn kiểu dáng.Có như vậy mới mang lại những lợi ích trong việc ổn định gia đình và phát triển tài vận.

Công ty CP Đầu tư Phát triển Gia Bảo Linh

Hotline : 0906118881 - 0909885885

Email : goxinh.vnjsc@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét