Thứ Tư, 12 tháng 7, 2017

Làm sao chọn được bộ bàn ghế phù hợp

Làm sao chọn được bộ bàn ghế phù hợp

Trong mỗi căn nhà, phòng khách chính là nơi thể hiện gu thẩm mỹ cũng như nét cá tính riêng của mỗi chủ nhà. Đây cũng chính là nơi mà các kiến trúc sư phải tính toán để đưa ra những lựa chọn phù hợp và khoa học nhất. Để có một thiết kế nội thất chung cư đẹp thì việc thiết kế phòng khách phải được đặt lên hàng đầu bởi tầm quan trọng của nó. Các đồ nội thất sẽ được sắp xếp sao cho phù hợp với diện tích căn phòng nhất. Trong đó bộ bàn ghế sẽ là đồ dùng không thể thiếu trong mỗi phòng khách. Làm sao chọn được bộ bàn ghế phù hợp với diện tích căn phòng.

Hôm nay nội thất goxinh.vn xin giới thiệu tới bạn một số điều cần lưu ý khi chọn mua một bộ bàn ghế cho phòng khách của mình.

lam-sao-chon-duoc-bo-ban-ghe-phu-hop-1

Diện tích phòng khách

Trước khi tìm đến một địa chỉ uy tín để tìm mua thì bạn cần phải nắm vững được diện tích phòng khách nhà mình để có thể chọn mua được bộ bàn ghế phù hợp nhất. Với những căn hộ chung cư có diện tích nhỏ hẹp việc chọn một bộ bàn ghế quá lớn sẽ khiến cho không gian bị thu hẹp và bạn sẽ có cảm giác chật chội hơn hay với việc chọn bộ bàn ghế quá nhỏ sẽ khiến không gian phòng khách nhà bạn trở nên lạc lõng. Hãy nhớ rằng một bộ bàn ghế đẹp và phù hợp với diện tích căn phòng là điều đầu tiên bạn cần quan tâm trong việc thiết kế nội thất chung cư.

Kiểu dáng

Kiểu dáng của bàn ghế chính là yếu tố sẽ quyết định tới không gian phòng khách của gia đình bạn. Bạn có thể lựa chọn bà ghế có kiểu dáng hiện đại hay cổ điển tùy thuộc vào sở thích của mình. Tuy nhiên với sự lựa chọn nào đi nữa thì bạn cũng nên tính toán xem chúng có phù hợp với không gian nhà mình hay không. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu bàn ghế có kiểu dáng và màu sắc đẹp để bạn có thể lựa chọn.

Chất liệu

Là nơi được trưng bày những đồ nội thất đẹp và tốt nhất, cũng chính là nơi gia chủ thể hiện nét cá tính riêng của mình. Vì thế yếu tố đẹp và bền lâu là điều mà chúng ta quan tâm, chính vì thế bộ bàn ghế bạn cũng nên lựa chọn những chất liệu tốt nhất. Một phần để sử dụng hiệu quả, một phần để tránh lãng phí khi sử dụng.

Màu sắc

lam-sao-chon-duoc-bo-ban-ghe-phu-hop

Ngoài kiểu dáng và chất liệu thì màu sắc cũng chính là yếu tố làm nên vẻ đẹp của căn phòng. Bạn có thể chọn màu sắc bàn ghế theo sở thích của mình miễn sao chúng phù hợp với không gian của phòng khách. Tùy vào từng chất liệu mà bộ bàn ghế sẽ có những màu sắc khác nhau. Vậy nên bạn sẽ có rất nhiều lựa chọn dành cho ngôi nhà của mình.

Trên đây là 4 yếu tố lựa chọn bàn ghế mà bạn không nên bỏ qua. Khác với bộ bàn ghế phòng bếp , bàn ghế phòng khách xứng đáng được chăm chút hơn. Bởi nó không chỉ tạo ra một thiết kê nội thất chung cư đẹp , một không gian phòng khách đẹp, khoa học mà còn là bộ mặt của chủ nhà, là nơi chủ nhà tự hào nhất.

Hy vọng qua bài viết này bạn đã có những lựa chọn cho riêng mình. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và đặt hàng một cách nhanh nhất nhé.

Công ty CP Đầu tư Phát triển Gia Bảo Linh

Hotline : 0906118881 - 0909885885

Email : goxinh.vnjsc@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét