Thứ Năm, 22 tháng 6, 2017

Các bước chọn đồ nội thất chung cư đẹp

Các bước chọn đồ nội thất chung cư đẹp

Khi muốn chọn mua đồ nội thất chung cư đẹp, có một số điều quan trọng bạn cần lưu ý, đặc biệt đa số các căn hộ chung cư hiện nay đều có diện tích nhỏ hoặc trung bình, điều này ảnh hưởng rất lớn đến việc chọn đồ nội thất sao cho tiết kiệm không gian, đảm bảo tối ưu công năng sử dụng cũng như có mẫu mã đẹp. Chọn đồ nội thất có mẫu mã đẹp là một vấn đề sở thích cá nhân, nhưng cũng cần cân nhắc để có được những mẫu thiết kế thực sự phù hợp với không gian cũng như mục đích sử dụng của căn hộ. Lựa chọn các mẫu thiết kế nội thất có kiểu dáng và màu sắc phù hợp sẽ mang đến một cảm giác thoải mái và tạo không gian mở cho căn căn hộ.

Vì vậy bài viết này của goxinh.vn sẽ gửi đến các bạn những gợi ý hữu ích các bước chọn đồ nội thất chung cư đẹp phù hợp với nhu cầu của bạn.

Các bước khi chọn mua nội thất chung cư

cac-buoc-chon-do-noi-that-chung-cu-dep

1. Đo

Sử dụng một cuộn thước dây để đo lường chính xác các khu vực trong căn hộ của bạn nơi bạn dự định đặt đồ nội thất. Ví dụ, nếu bạn muốn đặt một ghế sofa dọc theo một bức tường đặc biệt ở phía mặt tiền của căn hộ, hãy đo chiều dài của bức tường để biết chính xác chiều dài của chiếc sofa có thể được mà không có sự chồng chéo với các khu vực khác trong căn hộ cũng như các đồ nội thất khác. Một lưu ý nữa là bạn cần nắm chính xác các thông số của cửa chính. Bạn cũng cần có sự phân chia từ trước căn hộ theo các khu vực chức năng để nắm bắt được không gian cho từng khu vực, điều này giúp bạn có được sự sắp xếp đồ nội thất phù hợp cũng như kích thước của chúng là bao nhiêu cho phù hợp và thuận tiện nhất.

2. Viết tất cả các phép đo

Hãy ghi lại tất cả các thông số mà bạn đã đo được trong bước đầu tiên, điều này sẽ giúp bạn hình dung ra những gì mình cần và giúp bạn rút ngắn được rất nhiều thời gian trong quá trình chọn mua, ngắm nghía các mẫu nội thất trên thị trường. Thêm một gợi ý cho bạn để có được những mẫu nội thất chung cư đẹp phù hợp và đúng sở thích của mình, bạn hoàn toàn nên tìm đến các cơ sở thiết kế và thi công nội thất Chúng tôi để đặt hàng các mẫu nội thất theo ý mình. Một thuận tiện tuyệt vời là những thông số mà bạn đã chuẩn bị từ trước sẽ giúp rút ngắn quá trình sản xuất cũng như giảm giá thành các mẫu nội thất đi rất nhiều. Hẳn là bạn sẽ không thể bỏ qua những lợi ích tuyệt vời này rồi!

3. Chọn phong cách chủ đạo cho toàn bộ nội thất chung cư đẹp

cac-buoc-chon-do-noi-that-chung-cu-dep-1

Lựa chọn phong cách mà bạn thích cho căn hộ của mình để lựa chọn những đồ nội thất đồng nhất với phong cách đó. Nếu căn hộ của bạn có diện tích nhỏ, hãy lựa chọn những thiết kế nội thất chung cư đẹp thật đơn giản và sạch sẽ thường tốt nhất. Những đồ nội thất lớn, cồng kềnh có thể trông đẹp, nhưng sẽ tạo cảm giác chật chội và bức bối cho căn hộ.) . Bên cạnh đó với các căn hộ cao cấp có tính năng đa chức năng, bạn không quá lo lắng về không gian và diện tích, bạn hoàn toàn có thể đầu tư nhiều hơn cho các đồ nội thất lớn, cầu kì hoặc các đồ vật trang trí cho căn hộ của mình .

4. Quyết định về màu sắc

Việc lựa chọn tông màu cho các đồ nội thất để hài hòa với tông màu chung của căn hộ là một điều đặc biệt quan trọng. Bên cạnh lựa chọn tông màu chủ đạo theo sở thích cá nhân, bạn cũng nên có sự nghiên cứu về phong thủy trước khi quyết định màu sắc chính cho căn hộ của mình cũng như kết hợp màu sắc của nội thất chung cư đẹp sao cho phù hợp..

Liên hệ ngay cho goxinh.vn để được tư vấn và đặt hàng nhé

Công ty CP Đầu tư Phát triển Gia Bảo Linh

0906118881, 0909885885

goxinh.vnjsc@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét