Thứ Năm, 22 tháng 6, 2017

Phong cách thiết kế nội thất độc đáo

Phong cách thiết kế nội thất độc đáo

Ngày nay thay vì phải bỏ ra một số tiền lớn để mua một ngôi nhà phố thì nhiều người tìm đến những căn hộ chung cư có giá rẻ hơn rất nhiều. Về thiết kế thì những căn hộ chung cư thường được xây dựng giống nhau vì thế lựa chọn nội thất chung cư đẹp là điều vô cùng quan trọng để làm đổi mới không gian này. Cùng nội thất goxinh.vn tìm hiểu 6 phong cách thiết kế nội thất độc đáo đến từ các nước nhé!
1. Phong cách Nhật Bản

Trong thiết kê nội thất Nhật Bản luôn coi trong 3 yếu tố : sự tối giản , thiên nhiên và màu sắc. Bằng cách kinh tế hóa diện tích không gian , thiết kế nội thất theo phong cách Nhật Bản sẽ mang đến cho bạn một trải nghiệm sống cao cấp ở mức giá khá phù hợp.

phong-cach-thiet-ke-noi-that-doc-dao

Sử dụng các vách ngăn giữa các phòng giúp bạn tối giản diện tích giúp không gian trở nên rộng hơn. Tại khu bếp bàn ăn cơm , ngăn chứa đồ phụ được ẩn dưới sàn đựng những vật dụng ít dùng tới nhường chỗ cho không gian thông thoáng. Tủ lớn được ốp vào tường vừa tiện nghi vừa không tạo cảm giác bức bối vì nhiều đồ đạc.

2. Phong cách Hàn Quốc

Với phong cách Hàn Quốc vẫn giữ nét thông thoáng và không gian mở như thiết kế nội thất Nhật Bản , tuy nhiên điểm khác biệt của phong cách này được thể hiện ở những điểm nhấn: sử dụng các tông màu chính : trắng và vàng nhat ) được kết hợp với các tông màu nghịch ( hồng , đỏ , nâu ) mang tới một không gian sống sôi động và trẻ trung.

3. Phong cách Mỹ

Nét đặc trưng của phong cách Mỹ chính là ban công đón nắng, cửa kính ô lớn , không gian ấm cúng và phóng thoáng . trong thiết kế nội thất theo phong cách Mỹ có ưu điểm đó là bạn có thể biến hóa đa dạng theo gu sở thích của mình như : cổ điển , hiện đại , tự nhiên ....

Chính điều này đã giúp bạn có thể thoải mái sáng tạo cho căn chung cư của mình mà không phải lo lắng quá nhiều tới vấn đề diện tích.

4. Phong cách cổ điển

phong-cach-thiet-ke-noi-that-doc-dao-1

Trong thiết kế nội thất theo phong cách cổ điển người ta thường sử dụng những gam màu ấm , trầm như kem, nâu, xanh rêu hoặc vàng đất để sơn tường. Nếu muốn tạo sự mới lạ cho căn phòng bạn có thể dán thêm những loại giấy dán tường thương hiệu cao cấp như LaPelette, Zoffany, Lohmann hay Italino.

Điểm độc đáo trong căn hộ thể hiện ở đồ nội thất và cách trang trí

5. Phong cách tân cổ điển

Ở phong cách tân cổ điển các thiết kế được thiết kế với bố cục tối giản , thường sử dụng những gam màu trắng đen, không gian kinh tế nhưng vẫn toát lên nét thanh nhã , thời trang đầy sức sống. Khác với sự cầu kỹ xa hoa trong phong cách cổ điển lối kiến trúc tân cổ điển coi trọng tỷ lệ vàng trong việc phân chia khu vực.

6. Phong cách hiện đại/đương đại

Thiết kế theo phong cách hiện đại tận dụng triệt để diện tích căn hộ chung cư nhằm bố trí gọn gàng đồ nội thất và đồ không nghệ không gây lộn xộn phản cảm.

Phong cách này rất phù hợp với những ngườ có lối sống năng động , hiện đại hướng tới một không gian cởi mở, sạch , đẹp không cầu kỳ tiểu tiết và có thể tối ưu công năng bằng cách lắp đặt các đồ công nghệ tự động hóa tân tiến.

Qua bài viết này, goxinh.vn hy vọng bạn đã có những lựa chọn cho ngôi nhà của mình. Hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và thiết kế nội thất phù hợp nhé.

Công ty CP Đầu tư Phát triển Gia Bảo Linh

0906118881, 0909885885

goxinh.vnjsc@gmail.com

0 nhận xét:

Đăng nhận xét